Wednesday, December 10, 2025
spot_img
spot_img
spot_img

वडिलांसाठी संजीवनी ठरला एक पदार्थ, तरुणानं नोकरी सोडत सुरू केला! | उभारली कोट्यवधींची….

करोना महामारीमुळे सत्यव्रत मुनि यांच्या आयुष्याला कलाटणी मिळाली. त्यांच्या वडिलांच्या आजारपणामुळे पारंपरिक ओडिया सुपरफूड ‘चटुआ’च्या सामर्थ्याचा त्यांना अनुभव आला. यातून प्रेरणा घेऊन त्यांनी आपली कॉर्पोरेट नोकरी सोडून फेब्रुवारी 2022 मध्ये ‘मुनिको फूड्स’ची स्थापना केली. हा फूड-टेक स्टार्टअप मिलेट, मोरिंगा आणि कटहल यांसारख्या स्थानिक घटकांपासून हानिकारक रसायनांशिवाय तयार होणारे रेडी-टू-ईट उत्पादने बनवतो. या स्टार्टअपचा वार्षिक टर्नओव्हर आता 1.2 कोटी रुपये झाला आहे.

सत्यव्रत मुनि यांनी 2013 मध्ये बी.टेक. पूर्ण केले. त्यानंतर त्यांनी आय.आय.एम.-अहमदाबादमध्ये प्रवेश घेतला. आय.आय.एम.मधील त्यांचे सहकारी आणि एल.ई.एम. कोर्सने त्यांना उद्योजकतेसाठी प्रेरित केले. मात्र, सुरुवातीला ते धोका पत्करण्यास कचरत होते. त्यामुळे त्यांनी 2015 मध्ये टी.ए.एफ.ई. आणि त्यानंतर महिंद्रा ट्रॅक्टर्समध्ये नोकरी सुरू केली. 2020 मध्ये कोरोना महामारीच्या काळात त्यांची ही सुरक्षित वाटचाल अचानक थांबली. त्यांच्या वडिलांना करोनाच्या पहिल्या लाटेत आय.सी.यू.मधून घरी आणण्यात आले होते आणि त्यांची प्रकृती खूप खालावली होती. सत्यव्रत यांच्या आईने त्यांना पारंपरिक ‘चटुआ’ (बाजरी, डाळी आणि सुकामेव्यांचे मिश्रण) खायला घातले. याचे चमत्कारिक परिणाम दिसून आले. दोन महिन्यांतच त्यांच्या वडिलांची प्रकृती पूर्णपणे सुधारली. हा अनुभव सत्यव्रत यांच्यासाठी जीवन बदलणारा ठरला. यातून त्यांना पारंपरिक भारतीय खाद्यपदार्थांच्या सामर्थ्याची जाणीव झाली.

या अनुभवामुळे प्रेरित होऊन सत्यव्रत यांनी पौष्टिक, पारंपरिक आणि सहज तयार होणारे खाद्यपदार्थ बनवण्याचा निर्णय घेतला. हे पदार्थ हानिकारक प्रिझर्व्हेटिव्ह किंवा रसायनांपासून मुक्त असावेत, असे त्यांचे ध्येय होते. त्यांनी महिंद्रा ट्रॅक्टर्समधील प्रोडक्ट मॅनेजरची नोकरी सोडली. 8 फेब्रुवारी 2022 रोजी त्यांनी ‘मुनिको फूड्स’ची स्थापना केली.त्यांच्या या उपक्रमाने बाजरी-आधारित प्रोबायोटिक ड्रिंक ‘गुट्जी’ आणि रोगप्रतिकारशक्ती वाढवणारे पापड (मोरिंगा, फणस) यांसारखी उत्पादने बाजारात आणली. बाजरी, मोरिंगा आणि आंबवलेल्या पदार्थांच्या पारंपरिक शक्तीला आधुनिक अन्न प्रक्रिया तंत्रज्ञानाशी जोडून शहरी ग्राहकांसाठी सोयीस्कर आणि आकर्षक उत्पादने विकसित करता येतील, असे त्यांना वाटले. कंपनीने स्वतःची उत्पादन तंत्रज्ञान विकसित केली. लोचापडा (बरहामपूर, ओडिशा) येथे 10 लाख रुपयांच्या सुरुवातीच्या गुंतवणुकीतून एक छोटी फॅक्टरी उभारली. सुरुवातीला सत्यव्रत यांच्यासमोर मार्केटिंग आणि उत्पादनांची जास्त किंमत यामुळे ग्राहकांना उत्पादने वापरण्यासाठी राजी करण्याची मोठी आव्हाने होती. कमी विक्रीमुळे कर्मचाऱ्यांचे वेतन देणेही कठीण झाले होते. या आव्हानांना तोंड देण्यासाठी सत्यव्रत स्वतः बाजारात उतरले. त्यांनी किरकोळ विक्रेते आणि ग्राहकांशी थेट संवाद साधला.

RELATED ARTICLES

Most Popular